Kavatina Story

Kavatina Story เกมใหม่แนว Maple story ความต้องการของระบบ ก็ไม่มากครับ ตอนนี้ เปิด Close beta test แล้วครับ

ตัวอย่างเกม Kavatina Story น่าเล่นแค่ไหนไปดู

Kavatina เกมนี้เหมือนหรือต่างกับ Maple story อย่างไร
Video provided by video.mmosite.com

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Kavatina Story เปิด Close Beta

Kavatina Story เปิด Close Beta Test รอบที่ 1 แล้ว

ในวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา Nexon ผู้พัฒนาและให้บริการเกม ร่วมกับ Wizet ผู้พัฒนาเกม Action Adventure MMORPG "Kavatina Story" ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ทำการเปิด Beta Test รอบที่ 1 แล้ว โดยการเปิดให้เข้า Close Beta Test รอบที่ 1 นี้จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 1 ธ.ค. โดยสุ่มผู้เข้าทดสอบที่ลงทะเบียนสมัครไว้ในวันที่ 13-19 พ.ย. มาจำนวน 10,000 คนจากผู้สนใจสมัครกว่า 30,000 คน ซึ่งเป็นการตอบรับที่ยอดเยี่ยมมาก



"Kavatina Story"
ได้ทำการทดสอบในส่วนต่างๆ เช่น แผนที่ต่างๆ ตามมาด้วยสายอาชีพทั้งสามได้แก่ "ไฟเตอร์", "โกส" และ "ไซคิค" ซึ่งจะได้พบกับดันเจี้ยนต่างๆ ใน Action RPG ในแนวขนาน ซึ่งทำให้เกมเมอร์ทุกท่าน เพิ่มความสนุกในการใช้ฝีมือกับการเล่นมากขึ้น

คุณ อิมแทฮยอง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกม"Kavatina Story" กล่าวว่า "Action RPG แบบแนวขนานแบบนี้จะทำให้ผู้เล่นได้ขยายมุมมอง ในการมองเห็นตัวเกมได้มากขึ้น และสนุกกับมันมากขึ้น โดยใน Close Beta Test ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้ทดสอบกับระบบที่น่าเล่นมากมาย ส่วนจะเป็นยังไงต่อไป ก็ขอให้ติดตามต่อไปนะครับ" ซึ่งผลจากการเข้าร่วมทดสอบ รอบที่ 1 นี้ เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมมาก และเกิดปัญหาต่างๆ กับตัวละครที่ติดบั๊ค ทำให้"Kavatina Story" ปิด Server และจะเปิดให้บริการอีกที่ในวันนี้ (26 พ.ย.) เวลา 16.00 น.


เรามาดูกันดีกว่าคับว่า ตัวเกมใน Close Beta Test ครั้งแรกนี้เป็นยังไง



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: