Kavatina Story

Kavatina Story เกมใหม่แนว Maple story ความต้องการของระบบ ก็ไม่มากครับ ตอนนี้ เปิด Close beta test แล้วครับ

ตัวอย่างเกม Kavatina Story น่าเล่นแค่ไหนไปดู

Kavatina เกมนี้เหมือนหรือต่างกับ Maple story อย่างไร
Video provided by video.mmosite.com

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2551

งาน G★Star 2008

Nexon เป็นบู้ธที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในงาน G★Star 2008 นี้ โดยมีเกมหลักๆ ที่นำมาโชว์ตัวทั้งหมด 5 เกม ซึ่งแยกเป็นซุ้มย่อยๆ ซึ่งคนยาวมากๆ ในทุกซุ้มเลยทีเดียว ทำเอาทีมข่าวที่เกาหลี รอต่อคิวแทบไม่ไหว

โดยทั้ง 5 เกมก็ล้วนแต่เป็นเกมที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้ อันได้แก่

1. Husky Express
2 .Mabinogi Heroes
3 .Dragon Nest
4 .Kavatina Story
5 .Ever Planet

★Husky Express
เกมน้องหมาลากเลื่อนซึ่งต้องย้ำอีกครั้งว่า ไม่ใช่เกมแข่งลากเลื่อนกัน แต่เป็นเกมที่ต้องทำภารกิจผ่านเนื้อเรื่อง ซึ่งเราจะนำภาพภายในเกมมาลงให้ดูอีกครั้งนะคะ ในส่วนของเกม Husky Express

★Mabinogi Heroes
จุดเด่นของเกมนี้อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วนะคะ นั่นคือสามารถนำวัตถุภายเกม เช่น ก้อนหิน ไม้กวาดมาใช้เป็นอาวุธได้หมด โดยที่ตัวอย่างเกมที่ให้เล่นนั้นจะเป็นแบบ Battle Quest และ เควสท์ตามเนื้อเรื่อง โดยแบทเทิ่ลเควสท์จะเป็นลักษณะการผ่านเควสท์เป็นห้องๆ ภายในปราสาท มีการกำจัดบอส และการผ่านกลไกต่างๆ ในขณะที่เควสต์ตามเนื้อเรื่องจะที่มีให้เล่นจะเป็นการช่วยเจ้าหญิงออกมาจาก ปราสาท

★Dragon Nest
มีโหมดภารกิจคือการฆ่าบอสไมโนทอร์ให้เล่น ลักษณะจะเป็นการผ่านภารกิจต่างๆ ก่อนถึงห้องบอส เช่นการปลดสลักห้องขัง รวมถึงฆ่าพวกผักปลา ก่อนจะถึงบอสจริงที่มีลูกน้องตามเป็นฝูงอีกเพียบ

★Ever Planet
เกมที่มีจุดเด่นไม่เหมือนเกมไหนคือการที่แผนที่มี ลักษณะเหมือนลูกโลก และระหว่างการเดินไปในแผนที่ ลูกโลกหรือแผนที่นั้นก็จะหมุนตาม (มุมมองเหมือนกับมองจากนอกโลก)

★Kavatina Story
ถึงแม้จะเป็นเกม 3D แต่การบังคับเป็นรุปแบบเหมือนเกม Maple Story วิธีบังคับซ้าย,ขวา เคลื่อนที่ Space bar กระโดดขึ้นขึ้น, ลงลง สลับแนวทางเดินD โจมตีF ใช้ไอเทมQ,W,E,R,A,S ช่อง Skill หรือ Item

สาวๆ และบรรยากาศภายในบู้ธ



ที่มา games.thaibignews.com

ไม่มีความคิดเห็น: